Chính sách bảo hành
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sở hữu và sử dụng sản phẩm phần mềm dự toán G8. Dưới đây là chính sách bảo hành trong quá trình sử dụng sản phẩm:
Bảo hành bảo trì sản phẩm :
1 . Thời gian bảo hành chương trình phần mềm là 12 tháng kể từ ngày 2 bên ký Biên bản bàn giao nghiệm thu hợp đồng.
2 . Trong thời gian bảo hành nếu chương trình hoặc khóa cứng vận hành chương trình bị hỏng(không do lỗi của bên A),Bên A sẽ được sửa chữa,cập nhật và đổi khóa cứng mới miễn phí.
3. Nếu khóa cứng bị hỏng do lỗi của bên A gây ra như : Bị rơi vỡ,ngâm nước,do người sử dụng làm hỏng(kể cả trong thời gian bảo hành) thì bên A phải đổi 1 khóa cứng mới với chi phí là 500.000 vnđ.
4 . Trường hợp bị mất khóa cứng,nếu bên A muốn sử dụng tiếp phần mềm thì phải mua lại phần mềm tại thời điểm mua.
Trân trọng!
Phạm vi bảo hành
1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành:
- Công ty bảo hành trong vòng 12 tháng đối với các sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất (tùy từng mặt hàng thời gian bảo hành có thể thay đổi).
- Ngoài thời gian bảo hành chi phí đổi khóa mới là 500.000 vnđ
CHÚ Ý: Không bảo hành trong những trường hợp sau:
- Không bảo hành cho các trường hợp dùng sai điện áp, sử dụng không theo hướng dẫn, tai nạn do thiên tai, tai nạn ngoài ý muốn,…
- Trường hợp sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua tại phanmemg8.com.vn.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm trong thời gian bảo hành.
1.2 Điều kiện bảo hành hợp lệ:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.
– Hư hỏng do chất lượng trong quy trình sản xuất.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).
– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.
1.3. Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
– Sản phẩm không mua từ phanmemg8.com.vn.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Các dịch vụ của phanmemg8.com.vn
2.1. Số Hotline Chăm sóc Khách hàng của phanmemg8.com.vn:
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: . Số điện thoại này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
2.2. Dịch vụ bảo hành cơ bản:
· Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0978 68 68 91 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn quy trình để xử lý lỗi hư hỏng.
· Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Văn phòng Công ty Cổ phần phanmemg8.com.vn để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm
√ Thông tin khách hàng
√ Nội dung yêu cầu sửa chữa.