Chính Sách Giao Hàng
phanmemg8.com.vn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian hoặc trực tiếp bởi nhân viên giao hàng của phanmemg8.com.vn.
3.1 Thời gian giao hàng:
Sau khi thống nhất về ngày nhận hàng mong muốn, phanmemg8.com.vn sẽ tiến hành chuẩn bị và gửi đơn hàng đi. Tính từ ngày gửi hàng:
- Đơn hàng nội và ngoại thành TP.Hà Nội: Thời gian giao hàng 1~2 ngày.
- Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 2-5 ngày
(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày Lễ Tết)
Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và phanmemg8.com.vn sẽ chủ động đổi thời gian trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác (sẽ có thông báo tới khách hàng trước).
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách đơn hàng.
Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
3.2 Phí giao hàng:
Miễn phí giao hàng, nếu có phát sinh sẽ được thông báo trước.
3.3 Một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn do những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên công ty không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ nhận hàng mà khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm hơn so với dự kiến
- Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn,…
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- phanmemg8.com.vn kiểm tra kỹ lưỡng các sản phẩm chuẩn đạt chất lượng mới tiến hành đóng gói vận chuyển và trực tiếp giao nhận với khách hàng nếu ở vị trí phù hợp và số lượng lớn
- Nếu khách ở xa sẽ thông qua các bên dịch vụ vận chuyển hàng hóa và cam kết hàng giao đến tay người dùng phải nguyên vẹn nếu xảy ra bóp méo – vỡ khách hàng phản hồi sẽ được đổi trả và tùy vào mức độ hoặc nguyên nhân chứng cứ do bên vận chuyển hay tai nạn sẽ chịu trách nhiệm đền bù.