Chính Sách Kiểm Hàng
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp thanh toán tiền mặt) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với phanmemg8.com.vn qua hotline: 0978 68 68 91 để được hỗ trợ.
– phanmemg8.com.vn sẽ xử lí sai lệch về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm trong vòng 3-5 ngày sau khi đơn hàng đã được giao hàng.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, phanmemg8.com.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Chính sách kiểm hàng;
- trước khi giao hàng phanmemg8.com.vn sẽ hẹn khách hàng thời gian và địa điểm cụ thể.
– khi nhận hàng 2 bên cử người phụ trách cùng kiểm tra và kiểm hàng có bị lỗi – chất liệu – số lượng – đạt tiêu chuẩn chất lượng không – có quay video và ký kết văn bản kiểm hàng 2 bên cùng ký sau khi kiểm tra và nhận hàng xong. - Chính sách hoàn trả: nếu có vấn đề gì do nhà sản xuất khách hàng có thể hoàn trả hàng trong vòng 7 ngày liên hệ và trao đổi trực tiếp với người bán hàng đảm bảo sản phẩm không bị tác động bên ngoài, bên phanmemg8.com.vn xác thực đúng lỗi do nhà sản xuất sẽ tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền tùy vào nhu cầu khách hàng.